Giới Thiệu Ông Già Cali

Câu chuyện

Lần đầu gặp Anh rất tình cờ. Tôi ấn tượng về ngoại hình của Anh, Anh có mái tóc bạc trắng, nước da nâu hơi đỏ hồng. Tôi chủ động hỏi thăm Anh và được biết Anh là Việt Kiều Mỹ có 40 năm sống tại Hoa Kỳ – Anh là Nguyễn Trung Kỳ – Ông Già Cali của chúng ta hôm nay.

Sau lần gặp đầu tiên ấy, Tôi và Anh như có duyên với nhau, chúng tôi rất quý nhau, xem nhau như Anh Em ruột mặc dù tuổi Anh gần như tuổi cha Tôi. Anh chia sẻ cho Tôi những kỷ niệm khó khăn thời trẻ đã trải qua, kể cả những kết quả Anh đạt được trên đất Mỹ. Tưởng chừng như những tâm sự bình thường ấy nhưng đã cuốn hút Tôi và cho Tôi nhiều kiến thức từ Anh. Anh chỉ dạy Tôi cách tập trung, cách chịu áp lực, cách phấn đấu trong cuộc sống cũng như công việc,… dần dần Anh vừa là Người Bạn vừa là Người Anh và là Người Thầy của Tôi.

Duyên nợ gắn chặt hơn cho Anh và Tôi khi chúng tôi cùng đồng hành trên con đường kinh doanh, Anh có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm từng trải gần 40 năm trên đất nước phát triển, còn Tôi có sức trẻ và chịu tiếp thu. Tôi quyết định lấy hình ảnh Anh làm đại diện cho thương hiệu Ông Già Cali với chuỗi cửa hàng Hủ Tiếu Mực và Mật Ong Rừng. Tâm quyết của anh và tôi là mang đến những sản phẩm chất lượng và giá trị để phục vụ Khách Hàng, đồng thời để tự hào về Người Việt Nam luôn học hỏi, phấn đấu và sáng tạo.

Tôi luôn biết ơn Anh –  Người Anh –  Người Thầy tốt của tôi!

Sản Phẩm

Hủ Tiếu Mực – Ông Già Cali

Ẩm thực Việt Nam đa sắc vị gắn liền với văn hoá của từng địa phương. Ông Già Cali hiểu rằng thực phẩm sạch chất lượng là rất cần thiết và quan trọng đối với con người. Ông Già Cali nghiên cứu món ăn mới với khẩu vị gắn kết của nền văn hoá Việt Nam từ những nguyên liệu tươi ngon như: Mực tươi, hủ tiếu dai dai, rau xanh, nước chấm ớt xanh, nước lèo thơm ngon,… tất cả hoà quyện lẫn nhau tạo nên món ăn đặc trưng của Ông Già Cali.

Mật Ong Rừng- Ông già Cali

Với mục tiêu hàng đầu là góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, bằng tâm huyết và kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch. Ông Già Cali nhận thấy ai trong chúng ta cũng đều quý trọng sức khoẻ và đặt sức khoẻ là ưu tiên trước nhất. Vì vậy Ông Già Cali hiểu Thực phẩm sạch – chất lượng – an toàn là nhu cầu rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe của con người và sự phát triển của xã hội, Ông Già Cali sẽ đại diện tuyển chọn mật ong rừng thơm ngon chất lượng nhằm đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp cho khách hàng và những người thân yêu trong gia đình, Ông Già Cali tin rằng 100% khách hàng điều muốn sở hữu đúng mật ong rừng thật và chất lượng.

Sứ mệnh Ông Già Cali

Ông Già Cali hiểu Thực phẩm sạch – chất lượng – an toàn là nhu cầu rất cần thiết để đảm bảo cho sức khoẻ của con người và sự phát triển của xã hội.

Ông Già Cali mang những sản phẩm chất lượng, dinh dưỡng cao và tiện lợi đến mọi Khách Hàng.

 Từ câu Slogan “Mang Mật Ong Thật đến Mọi Nhà” của chuỗi cửa hàng Mật Ong Rừng và “Món Việt của Người Việt Nam” cho chuỗi nhà hàng Hủ Tiếu Mực. Điều đó nói lên kiến thức, trình độ và tâm huyết của Ông Già Cali về thực phẩm sạch, chất lượng, an toàn và luôn tự hào là Người Việt Nam.

Ẩm Thực

TIN TỨC