TOP 5+ Cầu Thủ Người Nga Xuất Sắc Trong Lịch Sử Bóng Đá

Người Nga giỏi thể thao và tại Thế vận hội Olympic họ luôn là một trong những quốc gia giành được nhiều huy chương nhất. Nếu bạn là người hâm mộ bóng đá, bạn có thể sử dụng danh sách các cầu thủ người Nga xuất sắc qua bài viết sau.

Lev Yashin

Theo thông tin tổng hợp từ kubet, cầu thủ bóng đá người Nga hay nhất thế giới Lev Ivanovich Yashin (22 tháng 10 năm 1929 – 20 tháng 3 năm 1990), biệt danh “Nhện đen” hay “Báo đen”, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Liên Xô, được nhiều người coi là một trong những cầu thủ giỏi nhất. Cầu thủ bóng đá Nga mọi thời đại.

Rinat Dasaye

Cầu thủ bóng đá Nga xuất sắc nhất thế giới Rinat Fayzrakhman Dasayev (sinh ngày 13 tháng 6 năm 1957) là một cựu thủ môn và huấn luyện viên bóng đá người Nga gốc Liên Xô. Vẫn là cầu thủ bóng đá Nga nổi tiếng và được coi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới những năm 1980, ông được coi là thủ môn Nga xuất sắc thứ hai sau Lev Yashin.

Lev Yashin: Công lý cuối cùng của hộp đựng bóng golf ở cửa hàng quả bóng vàng

La Mã Pavlyuchenko

Cầu thủ bóng đá Nga xuất sắc nhất thế giới Roman Anatolyevich Pavlyuchenko (sinh ngày 15 tháng 12 năm 1981) là một cầu thủ bóng đá người Nga hiện tại thi đấu ở vị trí tiền đạo cho FC Znamya Noginsk. Anh ấy là một trong những cầu thủ bóng đá Nga nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Valéri Karpin

Cầu thủ bóng đá người Nga hay nhất thế giới Valeri Georgievich Karpin (sinh ngày 2 tháng 2 năm 1969), là huấn luyện viên bóng đá người Nga của FC Rostov và là cựu tiền vệ, chủ yếu là tiền vệ phải.

Anh ấy là một trong những cầu thủ bóng đá Nga xuất sắc nhất trong lịch sử và là một trong những tiền vệ Nga xuất sắc nhất mọi thời đại.

Alexander Kerjakov

Aleksandr Anatolyevich Kerzhkov (sinh ngày 27 tháng 11 năm 1982) là một huấn luyện viên bóng đá người Nga và là cựu tiền đạo tuyển thủ người Nga. Anh ấy là người quản lý của Tom Tomsk.

Kerzhkov được biết đến là một trong những cầu thủ bóng đá Nga xuất sắc nhất mọi thời đại và là vua phá lưới trong lịch sử bóng đá Nga, với 233 bàn thắng được ghi trong các trận đấu.

Aleksandr Kerzhkov - Hồ sơ cầu thủ | Thị trường chuyển nhượng

Eduard Streltsov

Eduard Anatolyevich Streltsov (21 tháng 7 năm 1937 – 22 tháng 7 năm 1990) là một cầu thủ bóng đá Liên Xô từng chơi ở vị trí tiền đạo cho Torpedo Moscow và đội tuyển quốc gia Liên Xô trong những năm 1950 và 1960. Anh là một trong những cầu thủ Nga xuất sắc nhất mọi thời đại. .

Albert Chesterniov

Albert Alekseyevich Shesternyov (20 tháng 6 năm 1941 – 5 tháng 11 năm 1994) là cầu thủ bóng đá cho CSKA Moscow và Liên Xô. Anh thường được coi là một trong những cầu thủ bóng đá Nga xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Liên Xô.

Andrey Arshavin

Andrey Sergeevich Arshavin (sinh ngày 29 tháng 5 năm 1981) là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Nga, chủ yếu chơi ở vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ tấn công. Anh được coi là một trong những cầu thủ bóng đá Nga xuất sắc nhất mọi thời đại.

Valentin Ivanov

Valentin Kozmich Ivanov (19 tháng 11 năm 1934 – 8 tháng 11 năm 2011) là một cầu thủ bóng đá người Nga gốc Liên Xô thi đấu ở vị trí tiền vệ chạy cánh hoặc tiền đạo. Ông là vua phá lưới ở World Cup 1962 và đồng vua phá lưới ở Cúp các quốc gia châu Âu năm 1960. Ông chắc chắn là một trong những cầu thủ Nga nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Valentin Ivanov | UEFA EURO 1964 | UEFA.com

Yury Zhirkov

Yury Valentinovich Zhirkov (sinh ngày 20 tháng 8 năm 1983) là một cầu thủ bóng đá người Nga thi đấu cho Zenit Saint Petersburg. Anh ấy là một trong những cầu thủ bóng đá Nga nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Bài viết này chúng tôi đã tổng hợp các cầu thủ người Nga xuất sắc mà bạn có thể tham khảo. Hãy tiếp tục thoe dõi chúng tôi để cập nhật tin tức thú vị nhé.

Bài viết liên quan